Cập nhật : 16:47 Thứ tư, 10/1/2024
Lượt đọc: 71

Kiêm điểm cá nhân PHT năm 2023

Ngày ban hành: 10/1/2024Ngày hiệu lực: 10/1/2024
Nội dung:

ĐẢNG BỘ XÃ QUANG HƯNG

CHI BỘ TRƯỜNG MN QUANG HƯNG

***

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

 

Quang Hưng, ngày 04 tháng 12 năm 2023

 

BẢN KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN

Năm: 2023

Họ và tên: HOÀNG THỊ LAN ANH                           Ngày sinh: 30/10/1981

Chức vụ Đảng: Chi ủy viên

Chức vụ chính quyền: Phó hiệu trưởng

Chức vụ đoàn thể: UV- BCHCĐ

Đơn vị công tác: Trường mầm non Quang Hưng, huyện An Lão, T.P Hải Phòng

Chi bộ: Trường mầm non Quang Hưng

I. Ưu điểm, kết quả đạt được

1. Về tư tưởng chính trị; phẩm chất đạo đức, lối sống; tinh thần đoàn kết, phối hợp, thống nhất trong nội bộ; ý thức tổ chức kỷ luật, trách nhiệm nêu gương, việc thực hiện những điều đảng viên không được làm;  tác phong, lề lối làm việc. Liên hệ các biểu hiện suy thoái, “, tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”.

- Về tư tưởng chính trị: Tôi luôn kiên định đối với đường lối của Đảng, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; Trung thành với chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Luôn có ý thức tuyên truyền, vận động người thân, gia đình và quần chúng nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước. Có ý thức tự giác học tập nâng cao kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị và năng lực công tác... Bản thân tôi đã xây dựng kế hoạch nghiên cứu, học tập, phấn đấu, rèn luyện nâng cao đạo đức cách mạng thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo" của bản thân. Trong quá trình công tác, bản thân luôn nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

- Về phẩm chất đạo đức, lối sốngCó phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh, luôn có ý thức giữ gìn tư cách, đạo đức tính tiên phong của người đảng viên . Không vi phạm tiêu chuẩn đảng viên và những điều Đảng viên không được làm. Thực hiện tự phê bình và phê bình trung thực và thẳng thắn, giữ gìn đoàn kết trong Đảng trên cơ sở cương lĩnh và điều lệ Đảng, phát huy quyền làm chủ và thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ trong hoạt động và luôn luôn xây dựng tốt khối đoàn kết nội bộ. Trong cuộc sống thường ngày sinh hoạt với địa phương, tôi đã thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, liên hệ chặt chẽ với nhân dân, được nhân dân nơi cư trú tin tưởng, tham gia tích cực mọi hoạt động ở nơi cư trú.


        - Về ý thức tổ chức kỷ luậtBản thân tôi luôn thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, có ý thức tổ chức kỉ luật cao. Thực hiện tốt các nguyên tắc, chế độ sinh hoạt đảng, đóng đảng phí theo quy định; gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân và thường xuyên giữ mối liên hệ với chi ủy, đảng ủy cơ sở nơi cư trú; trách nhiệm nêu gương của đảng viên.

- Về tác phong, lề lối làm việcCó trách nhiệm với công việc, năng động, dám nghĩ dám làm, linh hoạt trong thực hiện nhiệm vụ và có tinh thần chia sẻ, giúp đỡ đồng nghiệp. Đảm bảo giờ giấc theo đúng quy định của nhà trường, thực hiện đúng nội quy, quy chế của ngành. Thực hiện đúng theo chuẩn nghề nghiệp Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng. Tinh thần hợp tác, trao đổi kinh nghiệm; góp ý giúp đỡ - tiếp thu ý kiến đóng góp của đồng chí, đồng nghiệp để cùng nhau tiến bộ trong công việc. Thường xuyên giữ mối liên hệ với chi uỷ, Đảng uỷ cơ sở; có tinh thần tham gia xây dựng tổ chức Đảng, chính quyền. Luôn có trách nhiệm cao với công việc được giao; thái độ phục vụ nhân dân tốt; có ý thức đấu tranh với những biểu hiện quan liêu, tham nhũng, hách dịch, gây phiền hà nhân dân. Luôn có thái độ cầu thị trong việc nhận và sửa chữa khắc phục khuyết điểm.

 

 

x

Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

 

 

 

Xuất sắc                        Tốt                             Trung bình                        Kém

 

 

2. Về thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn và kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm.

y viên chi uỷ, Phó hiệu trưởng và thành viên trong BCH Công đoàn, bản thân tôi luôn gương mẫu về mọi mặt và luôn chịu trách nhiệm và hoàn thành tốt mọi việc được giao. Thực hiện đúng quyền hạn chức trách của mình, luôn phối hợp với các đoàn thể trong nhà trường, tích cực tham mưu với lãnh đạo để thực hiện tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đề ra.

 

x

Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

 

 

 

Xuất sắc                        Tốt                             Trung bình                        Kém

 

3. Kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành; thực hiện chức trách nhiệm vụ; mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các tổ chức, cơ quan, đơn vị thuộc quyền quản lý; khả năng quy tụ, xây dựng đoàn kết nội bộ:

-  Việc lãnh đạo, chỉ đạo công tác chăm sóc - nuôi dưỡng trẻ vẫn duy trì đạt kết quả tốt. Bếp ăn của nhà trường được Phòng giáo dục, trung tâm y tế huyện, HĐND xã kiểm tra đánh giá xếp loại tốt thực hiện theo quy trình bếp một chiều, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không để xảy ra dịch bệnh và ngộ độc thực phẩm trong nhà trường. Trẻ được nuôi dưỡng chăm sóc tốt với một chế độ dinh dưỡng cân đối phát triển cả về thể chất và trí tuệ. Các cháu khỏe mạnh, nhanh nhẹn, đảm bảo an toàn cả về thể chất và tâm lí. Quản lý tương đối tốt cơ sở vật chất của nhà trường, Xây dựng kế hoạch mua sắm và theo dõi bảo quản duy tu CSVC tương đối kịp thời.

- Trong công tác Đảng và Công đoàn: bản thân tôi luôn gương mẫu, đi đầu, tích cực tuyên truyền vận động chị em đồng nghiệp hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua, các hoạt động của nhà trường, của ngành và hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác đoàn thể. Có tinh thần trách nhiệm cao trong việc xây dựng khối đoàn kết nội bộ, có trách nhiệm chuyên môn, có tinh thần sáng tạo trong lao động, học tập công tác. Hết lòng hết sức với công việc được giao.

 

x

       Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

 

 

 

           Xuất sắc                        Tốt                            Trung bình                        Kém

 

 

        4. Trách nhiệm trong công việc; tinh thần năng động, đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; xử lý những vấn đề khó, phức tạp, nhạy cảm trong thực hiện nhiệm vụ.

 Trong công việc, luôn có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, luôn luôn đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm về những việc mình làm và xử lý tương đối tốt các tình huống và những vẫn đề phức tạp khi thực hiện nhiệm vụ.

 

x

Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

 

 

 

Xuất sắc                        Tốt                             Trung bình                        Kém

 

5. Trách nhiệm nêu gương của bản thân và gia đình; việc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực; sự tín nhiệm của cán bộ, đảng viên

Bản thân tôi và gia đình luôn gương mẫu, đi đầu trong việc học tập tấm gương đạo đức cách mạng Hồ Chí Minh. Nghiêm khắc với bản thân và kiên quyết chống các biểu hiện tham nhũng, tiêu cực. Thực hiện nghiêm các quy định của đảng về trách nhiệm nêu gương, tự giác nêu gương để khẳng định vị trí lãnh đạo, vai trò tiên phong gương mẫu, tạo sự lan tỏa trong đảng viên và quần chúng.

 

x

Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

 

 

 

Xuất sắc                        Tốt                             Trung bình                        Kém

 

6. Việc thực hiện cam kết, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hằng năm

 Bản thân luôn đề cao ý thức tự giác tu dưỡng, rèn luyện, thể hiện cụ thể trong thực hiện công việc hàng ngày, trong quan hệ với phụ huynh học sinh, đồng nghiệp, góp phần đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống.

- Luôn vì lợi ích tập thể, tự giác trong các công việc chung. Luôn tìm tòi học hỏi để hoàn thiện bản thân cả về nhân cách và nghiệp vụ

- Bản thân phấn đấu hằng năm là Đảng viên hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ.

 

x

Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

 

 

 

Xuất sắc                        Tốt                             Trung bình                        Kém

 

II. Khuyết điểm, hạn chế và nguyên nhân

1. Hạn chế, khuyết điểm

Chưa đi sâu đi sát trong việc kiểm tra đôn đốc các hoạt động của giáo viên.

2. Nguyên nhân

- Công tác chuyên môn khá nhiều nên đôi khi còn chậm trễ trong việc kiểm tra đôn đốc.

III. Kết quả khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được cấp có thẩm quyền kết luận hoặc được chỉ ra ở các kỳ kiểm điểm trước

Đã dành thời gian tìm hiểu các tài liệu của Đảng, cập nhật các công văn và tham mưu tương đối kịp thời.

 

 

x

 

       Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

 

        Xuất sắc                         Tốt                              Trung bình                         Kém

 

IV. Giải trình những vấn đề được gơi ý kiểm điểm (nếu có)

V. Làm rõ trách nhiệm của cá nhân đối với những hạn chế, khuyết điểm của tập thể (Không)

VI. Phương hướng, biện pháp khắc phục hạn chế, khuyết điểm

* Phương hướng

- Bố trí, sắp xếp công việc một cách khoa học và chủ động tích cực hơn trong công tác kiểm tra, đôn đốc.

- Không ngừng tu dưỡng đạo đức, tự học tập để nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, mạnh dạn hơn nữa trong việc tham mưu đề xuất các giải pháp nhằm làm tốt hơn công tác quản lý, nhiệm vụ chính trị được giao.

- Tiếp tục đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, luôn có ý thức tự phê bình và phê bình, tránh tư tưởng nể nang, nâng cao vai trò tiên phong của người đảng viên.

* Biện pháp khắc phục:

- Tiếp tục phát huy những ưu điểm, khắc phục những khuyết điểm để hoàn thiện bản thân .

 - Tích cực kiểm tra đôn đốc các hoạt động. Quản lý chặt chẽ cơ sở vật chất của nhà trường, có tham mưu đề xuất kịp thời trong sửa chữa, cấp phát và mua sắm bổ sung đồ dùng trang thiết bị.

- Tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bằng những hành động và việc làm cụ thể trong thực hiện công việc và nhiệm vụ được giao. Tiếp

 

Tục đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoias về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, luôn có ý thức tự phe bình và phê bình, tránh tư tưởng nể nang, nâng cao vai trò tiên phong của người đảng viên.

IV. Tự nhận mức xếp loại chất lượng

x

Xếp loại cán bộ, công chức, viên chức:

 

        Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

 

 

 


        Hoàn thành tốt nhiệm vụ

 

 

 


        Hoàn thành nhiệm vụ

 

 

 


        Không hoàn thành nhiệm vụ

 

2. Xếp loại đảng viên:

 

        Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

x

 

 


        Hoàn thành tốt nhiệm vụ

 

 

 


        Hoàn thành nhiệm vụ

 

 

 


        Không hoàn thành nhiệm vụ

                                                                                             NGƯỜI TỰ KIỂM ĐIỂM                                                                                    

                                                                                         

 

 

                                                                                          Hoàng Thị Lan Anh

 

Đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức

- Nhận xét, đánh giá của người quản lý, sử dụng cán bộ, công chức, viên chức: …………........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

- Mức xếp loại chất lượng công chức, viên chức:.......................................................

 

 

An Lão, ngày…...tháng….năm 2023

THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN, ĐƠN VỊ

 

 

 

 

 

Đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên

- Nhận xét, đánh giá của chi ủy:……………………………………………………

………………………………………………………………………………………

- Chi bộ đề xuất xếp loại mức chất lượng:..................................................................

……………………………………………………………………………………….

 

Quang Hưng, ngày…...tháng …..năm 2023

T/M CHI ỦY (CHI BỘ)

 

 

 

 

 

- Đảng ủy, chi ủy cơ sở xếp loại mức chất lượng:…………………………………

………………………………………………………………………………………

                                      Quang Hưng, ngày…..tháng …..năm 2023

                              T/M ĐẢNG ỦY ( CHI ỦY)

 

Mầm non Quang Hưng

Địa chỉ: Thôn Câu Trung, xã Quang Hưng, huyện An Lão, TP Hải Phòng

Điện thoại: 02253572920