Cập nhật : 16:54 Thứ tư, 3/1/2024
Lượt đọc: 95

Báo cáo kiểm điểm cá nhân Phó hiệu trưởng năm 2023

Ngày ban hành: 3/1/2024Ngày hiệu lực: 3/1/2024
Nội dung:

Mẫu 2B

ĐẢNG BỘ XÃ QUANG HƯNG

CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON

*

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Quang Hưng, ngày 04 tháng 12 năm 2023

BẢN KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN

Năm 2023

 

Họ và tên: LÊ THỊ DUYÊN. Ngày sinh: 29/06/1976

Chức vụ Đảng: Phó bí thư chị bộ

Chức vụ chính quyền: Phó hiệu trưởng

Chức vụ đoàn thể: Công đoàn viên

Đơn vị công tác: Trường mầm non Quang Hưng

Chi bộ: Trường MN Quang Hưng

 

I. Ưu điểm, kết quả đạt được

1. Về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; tinh thần đoàn kết, phối hợp, thống nhất trong nội bộ; ý thức tổ chức kỷ luật, trách nhiệm nêu gương, việc thực hiện những điều đảng viên không được làm; tác phong, lề lối làm việc. Liên hệ các biểu hiện về suy thoái, "tự diễn biến", "tự chuyển hóa".

* Về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống

- Nhận thức tư tưởng chính trị kiên định, chấp hành tốt các quan điểm, chủ chương đường lối và các Nghị quyết của Đảng, thực hiện đúng các quy định của pháp luật. Chấp hành tốt các nguyên tắc tổ chức của Đảng, gương mẫu trong công tác làm tròn chức trách, nhiệm vụ được giao.

- Đạo đức nhân cách lối sống lành mạnh: Luôn trung thực, hòa nhã, thẳng thắn, có ý thức xây dựng và giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất. Có tinh thần tự giác trong việc học tập, công tác, không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, cũng như năng lực công tác.

- Luôn có thái độ tôn trọng, lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người để điều chỉnh lời nói, việc làm của bản thân và tích cực đấu tranh với những biểu hiện sai trái, chia rẽ, làm mất đoàn kết.

* Ý thức tổ chức kỷ luật, trách nhiệm nêu gương, việc thực hiện những điều đảng viên không được làm

- Làm việc có kế hoạch, giữ thái độ tích cực, lạc quan và chấp hành đúng sự phân công, cũng như sự điều động của Chi bộ, đơn vị đang công tác;

- Thực hiện tốt các nội quy, quy định, quy chế, của nhà trường, của ngành, địa phương. Thực hiện nghiêm túc những điều Đảng viên không được làm. Nêu cao tinh thần phê và tự phê trong thực hiện nhiệm vụ.

* Về tác phong, lề lối làm việc:

- Bản thân luôn sửa đổi, chỉnh đốn lề lối, phong cách làm việc, luôn làm mới chính mình, không ngừng hoàn thiện nhân cách, tự kiểm điểm uốn nắn, đổi mới ý thức tự giác, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Luôn đề ra kế hoạch riêng cho bản thân trong công việc. Tác phong nhanh nhẹn, làm việc khoa học, hoàn thành đúng kế hoạch, nhiệm vụ được phân công.

- Có thái độ đúng mực với cấp trên và đồng nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ. Luôn giao tiếp, ứng xử chuẩn mực khi tiếp xúc với phụ huynh và nhân dân. Có quan hệ tốt trong gia đình và quần chúng nơi cư trú.

Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

          Xuất sắc                          Tốt                           Trung bình                      Kém

X

v

 

 

 

 

 

2. Việc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn và kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm.

- Việc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định: Bản thân luôn thực hiện đúng quy chế chuyên môn, đảm bảo tính khoa học, có tinh thần gương mẫu chấp hành và lãnh đạo thực hiện tốt quy chế, quy định, nội quy của cơ quan, đơn vị và nơi cư trú; ý thức lắng nghe, tiếp thu và tự sửa chữa khuyết điểm sau tự phê bình và phê bình.

- Kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm: Làm việc có trách nhiệm cao hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Kết quả được công nhận chiến sỹ thi đua cấp cơ sở năm học 2022-2023.

- Luôn phối kết hợp tốt với các đồng nghiệp, với các tổ chức đoàn thể trong nhà trường để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

- Trong công tác xây dựng Đảng, đoàn thể tôi luôn có ý thức tuyên truyền, tham gia xây dựng chi bộ, các đoàn thể trong cơ quan trong sạch, vững mạnh.

Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

          Xuất sắc                          Tốt                           Trung bình                      Kém

X

v

 

 

 

 

 

3. Kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành; thực hiện chức trách, nhiệm vụ; mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các tổ chức, cơ quan, đơn vị thuộc quyền quản lý; khả năng quy tụ, xây dựng đoàn kết nội bộ.

- Hoàn thành tốt vai trò của người phó bí thư Chi bộ trường mầm non. Luôn phối kết hợp với cấp ủy và tập thể lãnh đạo quản lý để hoàn thành nhiệm vụ của Đảng, chính quyền. Giữ vững tinh thân đoàn kết nội bộ, gần gũi quần chúng, nhân dân.

- Thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn được giao: PHT phụ trách công tác chuyên môn: Quản lý hồ sơ chuyên môn, hồ sơ ngày hội lễ,  Hồ sơ kiểm định, Hồ sơ BD thường xuyên; Trang Webside, Trang Fanpate của trường.

- Kết quả đánh giá xếp loại cuối năm Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2022 và viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 và được phân công trong ban Cốt cán GVMN huyện và BGK các cuộc thi về công tác chuyên môn trong huyện. Chất lượng chăm sóc- nuôi dưỡng- đảm bảo an toàn cho trẻ trong nhà trường ngày càng được nâng lên. Được Phòng GD kiểm tra, đánh giá xếp loại tốt. Nhà trường được xếp thứ 5/17 trường mầm non trong toàn huyện, có 5 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện,.

4. Trách nhiệm trong công việc; tinh thần năng động, đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; xử lý những vấn đề khó, phức tạp, nhạy cảm trong thực hiện nhiệm vụ.

* Trách nhiệm trong công việc

- Bản thân luôn nỗ lực để hoàn thành công việc đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng, khối lượng và kịp thời báo cáo những vấn đề phát sinh và đề xuất phương án giải quyết.

* Tinh thần, đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; xử lý những vấn đề khó, phức tạp, nhạy cảm trong thực hiện nhiệm vụ.

- Luôn khắc phục tình trạng trì trệ, lúng túng trong giải quyết vấn đề, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc và tích cực tư duy, suy nghĩ về những ý tưởng, giải pháp, sáng kiến mới trong thực hiện công việc và quyết tâm trong triển khai thực hiện.

- Thẳng thắn, tự tin bày tỏ, trình bày về những ý tưởng, sáng kiến, đề xuất, cũng như thể hiện quan điểm, lập trường của mình đối với cấp trên

Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

 

 

X

v

 

 

          Xuất sắc                           Tốt                           Trung bình                     Kém

 

5. Trách nhiệm nêu gương của bản thân và gia đình; việc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực; sự tín nhiệm của cán bộ, đảng viên.

Thực hiện tốt nghĩa vụ của đảng viên. Giữ mối quan hệ nhà trường, gia đình, xã hội tốt nhằm thực hiện phương châm phối kết hợp giáo dục trẻ. Có ý thức trách nhiệm và tinh thần phục vụ nhân dân, đấu tranh với những biểu hiện quan liêu, hách dịch, nhũng nhiễu, gây phiền hà cho nhân dân.

Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

          Xuất sắc                          Tốt                           Trung bình                      Kém

X

v

 

 

 

 

 

6. Việc thực hiện cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hằng năm

- Luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm, chủ động tích cực, sáng tạo trong công việc, thường xuyên học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, đổi mới phương pháp, phong cách, lề lối làm việc để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ công tác được giao.

- Hàng năm đều ký bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu.

Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

          Xuất sắc                          Tốt                           Trung bình                      Kém

X

v

 

 

 

 

 

II. Hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân

1. Hạn chế, khuyết điểm (theo các nội dung nêu trên).

- Công tác đôn đốc việc khắc phục những hạn chế của giáo viên, nhân viên sau kiểm tra, tư vấn chưa quyết liệt, triệt để.

- Công tác kiểm tra đột xuất việc soạn bài trên phần mềm của giáo viên khối nhà trẻ còn hạn chế

2. Nguyên nhân của hạn chế, khuyết điểm.

Do việc phân bố quỹ thời gian dành cho việc kiểm tra sau tư vấn chưa hợp lý. Tập trung nhiều vào chuẩn bị hồ sơ chuyên môn (chuyên đề) để kiểm tra của thành phố theo hình thức mới UDCTTT.

III. Kết quả khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được cấp có thẩm quyền kết luận hoặc được chỉ ra ở các kỳ kiểm điểm trước

Năm 2022 khuyết điểm: Chưa mạnh dạn đưa ra các đề xuất, tham mưu để có những giải pháp phù hợp nhằm phát huy tốt hơn nữa trong hoạt động của Chi bộ

Năm 2023 đã khắc phục được mạnh dạn, linh hoạt, sáng tạo hơn trong công tác đề xuất, tham mưu.

X

Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:

 

          Xuất sắc                          Tốt                           Trung bình                      Kém

 

v

 

 

 

 

IV. Giải trình những vấn đề được gợi ý kiểm điểm (nếu có)

Giải trình từng vấn đề được gợi ý kiểm điểm, nêu nguyên nhân, xác định trách nhiệm của cá nhân đối với từng vấn đề được gợi ý kiểm điểm.

- Bản thân không có vấn đề được gợi ý kiểm điểm

V. Làm rõ trách nhiệm của cá nhân đối với những hạn chế, khuyết điểm của tập thể (nếu có)

- Không có

VI. Phương hướng, biện pháp khắc phục hạn chế, khuyết điểm

Sắp xếp thời gian, thời khóa biểu làm việc trong ngày, ưu tiên dành quỹ thời gian nhất định, hợp lý để giám sát việc sửa đổi của giáo viên, nhân viên sau tư vấn kịp thời và hiệu quả hơn.

VII. Tự nhận mức xếp loại chất lượng

1. Xếp loại cán bộ, công chức, viên chức:

X

               Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

 

 

Hoàn thành tốt nhiệm vụ

 

 

Hoàn thành nhiệm vụ

 

 

           Không hoàn thành nhiệm vụ

 

2. Xếp loại đảng viên:

X

 

  Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

 

 

Hoàn thành tốt nhiệm vụ

 

 

              Hoàn thành nhiệm vụ

 

              Không hoàn thành nhiệm vụ

 

 

NGƯỜI TỰ KIỂM ĐIỂM

 

 

 

 

Lê Thị Duyên

    

Đánh giá, xếp loại chất lượng công chức, viên chức

- Nhận xét, đánh giá của người quản lý, sử dụng công chức, viên chức: ……………………………………………………………………….............................

……………………………………………………………………….............…………

………………………………………………………………………….............………

- Mức xếp loại chất lượng công chức, viên chức : ................................................

                                                     THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN, ĐƠN VỊ

                                             (Xác lập thời điểm, ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

 

 

 

 

 

Đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên

- Nhận xét, đánh giá của chi ủy:..............................................................................

………………………………………………………………………….............………………………………………………………………………………….............………

 

- Chi bộ đề xuất xếp loại mức chất lượng:...............................................................

                                                                   T/M CHI ỦY (CHI BỘ)

                                   (Xác lập thời điểm, ký, ghi rõ họ tên)

 

 

 

 

 

- Đảng ủy, chi ủy cơ sở xếp loại mức chất lượng:..............................................

                                                           

 

T/M ĐẢNG ỦY (CHI ỦY)

(Xác lập thời điểm, ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

 

 

Mầm non Quang Hưng

Địa chỉ: Thôn Câu Trung, xã Quang Hưng, huyện An Lão, TP Hải Phòng

Điện thoại: 02253572920